Khoa Khoa học xã hội chào đón Tân sinh viên, chào mừng năm học mới 2019-2020

8/21/2019 8:37:33 PM
Sáng 20/8/2019, tại phòng 114 Nhà học chung A5 Trường Đại học Hồng Đức, khoa Khoa học Xã hội đã long trọng tổ chức buổi lễ chào mừng Tân sinh viên K22.

 

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Mai Văn Tùng - Trưởng khoa, PGS.TS Lê Thị Phượng - Phó trưởng khoa, PGS.TS Lê Tú Anh - Phó trưởng khoa, toàn thể cán bộ giảng viên khoa Khoa học xã hội và các tân sinh viên K22 thuộc nhiều ngành đào tạo của khoa.

 

 

PGS, TS. Mai Văn Tùng - Trưởng Khoa phát biểu chào mừng Tân sinh viên năm 2019

 

Thay mặt Ban chủ nhiệm khoa, PGS.TS Mai Văn Tùng đã phát biểu chào mừng tân sinh viên K22, cảm ơn các bậc phụ huynh và các em tân sinh viên đã tin tưởng lựa chọn khoa Khoa học Xã hội; bày tỏ sự tin tưởng vào ý thức và tinh thần học tập, rèn luyện của sinh viên và tin rằng cùng với tri thức, sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ giảng viên, khoa Khoa học xã hội sẽ là ngôi nhà thứ hai, là nơi chắp cánh những giấc mơ trong tương lai của các em. PGS. TS Mai Văn Tùng cũng định hướng và căn dặn các tân sinh viên cần chủ động, tích cực hòa nhập với môi trường học tập và rèn luyện mới.

Tại buổi lễ, nhằm biểu dương và động viên, khích lệ tinh thần học tập của sinh viên, BCN khoa đã trao phần thưởng đặc biệt cho sinh viên Lê Đình Trường - thủ khoa ngành ĐHSP Ngữ Văn với số điểm 26,75. Buổi lễ chào mừng tân sinh viên K22 đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn năm học 2019-2020 thầy và trò khoa Khoa học xã hội sẽ gặt hái nhiều thành công mới.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

BCN Khoa tặng hoa và quà cho Thủ khoa  

Tân sinh viên ngành SP Ngữ văn chụp ảnh lưu niệm cùng BCN Khoa và tập thể giảng viên  

 

Tân sinh viên ngành SP Lịch sử chụp ảnh lưu niệm cùng BCN Khoa và tập thể giảng viên  

 

Tân sinh viên ngành Việt Nam học - Du lịch, Xã hội học, Địa lý

chụp ảnh lưu niệm cùng BCN Khoa và tập thể giảng viên  

                                                                                

 Tin, ảnh: Vũ Phương, Vũ Hà

 

Tin liên quan