Khoa Khoa học xã hội tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2023-2024

10/5/2023 1:46:50 AM
Thực hiện Hướng dẫn số 311/ CVLT – ĐHHĐ – CĐ về việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động của Nhà trường, Công đoàn trường; ngày 10 tháng 3 năm 2023, tại phòng 220, khoa Khoa học xã hội tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động. Về dự Hội nghị có PGS.TS. Đậu Bá Thìn – Phó Hiệu trưởng, đ/c Mai Xuân Thắm – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí đại diện cho các phòng, ban, trung tâm, các công đoàn bộ phận trong trường, cùng sự hiện diện của toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong khoa Khoa học xã hội. Đây là Hội nghị thường niên có tính chất hoạch định mục tiêu cho sự phát triển suốt năm học mới của đơn vị.

 

Xác định tính chất, mục đích quan trọng của Hội nghị là nhằm tổng kết và đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024; đồng chí Trưởng khoa mong muốn, các cán bộ, viên chức và người lao động sẽ thẳng thắn phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường; cùng nỗ lực chung tay xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

 

Tại Hội nghị, thay mặt đoàn chủ tịch, PGS.TS Mai Văn Tùng - Trưởng khoa đã trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023 và Kế hoạch năm học 2023 - 2024, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong năm học qua. Báo cáo nhấn mạnh: Trong năm học vừa qua, khoa luôn nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường; cán bộ giảng viên, người lao động trong toàn khoa luôn đoàn kết, thống nhất trong mọi hoạt động. Vì vậy, về cơ bản, khoa đã hoàn thành tốt Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động, năm học 2022 - 2023. Hội nghị đã đề ra phương hướng, mục tiêu cụ thể và các nhiệm vụ chủ yếu về công tác chính trị - tư tưởng, tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý chất lượng, công tác tổ chức, cán bộ, thi đua, khen thưởng, tài chính, cơ sở vật chất, công tác quản lý sinh viên và một số công tác khác. Đồng thời, nêu rõ các giải pháp chủ yếu để thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2023- 2024.

Media/2004_khxh.hdu.edu.vn/FolderFunc/202310/Images/hg-3-20231005014258-e.jpg

Toàn cảnh Hội nghị

 

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự hội nghị đã đóng góp ý kiến tham luận trên nhiều lĩnh vực chuyên môn và hoạt động phong trào: đồng chí Lê Thị Hợi về công tác công đoàn, Dương Thị Hiền về công tác Đoàn Thanh niên, Đào Thanh Thủy về công tác mở ngành mới, Nguyễn Thị Duyên về các công bố quốc tế, Lê Thị Phượng về công tác đáp ứng chuẩn đầu ra cho người học, tuyển sinh sau đại học, Nguyễn Văn Thế về kế hoạch triển khai Nghiên cứu khoa học cho sinh viên và công tác đào tạo liên thông (Liên kết đào tạo với tỉnh ngoài)…

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đậu Bá Thìn đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm học qua của khoa KHXH, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế. Đồng chí chia sẻ mục tiêu: Xây dựng kế hoạch đầu năm nhất là nội dung dạy học và biên soạn tài liệu; nhiệm vụ: Tăng cường công tác nâng cao chất lượng đào tạo: nền nếp dạy học, chuyên môn học thuật, quy hoạch đào tạo đội ngũ giảng viên với việc mở ngành mới; chú ý những giải pháp: Truyền thông, hội nghị triển khai các văn bản mới để hiểu tâm tư nguyện vọng của người học nhằm giảm thiểu tối đa số lượng thôi học...

Media/2004_khxh.hdu.edu.vn/FolderFunc/202310/Images/hg-1-20231005014256-e.jpg

PGS.TS. Đậu Bá Thìn - Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Media/2004_khxh.hdu.edu.vn/FolderFunc/202310/Images/hg-2-20231005014258-e.jpg

TS. Lê Hồng Sinh - Đại biểu dự, phát biểu ý kiến tại Hội nghị

 

Hội nghị bầu đoàn đại biểu tham dự Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động cấp trường, lắng nghe báo cáo tài chính, dự thảo nghị quyết Hội nghị, phát động thi đua. Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động của khoa Khoa học xã hội diễn ra thành công tốt đẹp và mang tới hy vọng năm học mới gặt hái nhiều thành công mới.

 

Tin bài: BBT Website khoa KHXH

 

Tin liên quan