Đêm thơ “Mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi - 2019”

1/30/2019 10:04:53 AM
Tối 21/01/2019, tại phòng 302 Nhà Điều hành, khoa Khoa học xã hội đã chủ trì tổ chức đêm thơ “Mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019”. Tới dự, giao lưu cùng đêm thơ có đồng chí Lê Văn Hà - Chủ tịch công đoàn trường; các nhà thơ Việt Nam xứ Thanh (Văn Đắc, Huy Trụ); nhiều tác giả thơ đến từ hội Văn học nghệ thuật Thanh Hóa và CLB Thi Thanh; các đồng chí lãnh đạo khoa Khoa học xã hội; các cán bộ, giảng viên, các học viên, sinh viên của khoa và nhà trường.

 

Đêm thơ xuân thực sự là không gian của nhiều cung bậc cảm xúc: tình cảm ngọt ngào, sâu lắng về đất nước, quê hương; những suy tư, trăn trở về cuộc đời; những xúc cảm chân thành, mộc mạc mà chan chứa yêu thương dành cho gia đình, tình yêu, tình bạn... Đây dịp để các văn nghệ sĩ xứ Thanh và các thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên của trường Đại học Hồng Đức gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu những sáng tác mới, thể hiện tình yêu và thái độ tôn vinh đối với thơ ca. Đêm thơ cũng là dịp khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật cho các nhà thơ và những người yêu thơ xứ Thanh, trong đó có các học viên, sinh viên nhà trường. 

Với gần 20 tác phẩm được thể hiện, Đêm thơ là tiếng lòng tri âm, đồng cảm của các tác giả, các nhà thơ lớn quê Thanh, các thế hệ thầy trò Trường Đại học Hồng Đức, đồng thời để lại trong lòng người nghe nhiều dư vị đẹp đẽ.

          Một số hình ảnh của đêm thơ

 PGS. TS Lê Tú Anh - Phó Trưởng khoa KHXH khai mạc đêm thơ

 PGS.TS Hoàng Thanh Hải –  nguyên Trưởng khoa KHXH mở đầu đêm thơ 

 

 

 Đại biểu tham dự đêm thơ

 Thầy trò trường ĐHHĐ tham dự đêm thơ  

Tiết mục văn nghệ chào mừng của thầy cô khoa KHXH

Nhà thơ Văn Đắc giao lưu cùng đêm thơ 

 

 TS Vũ Thanh Hà, Trưởng bộ môn LL&PPDH  giao lưu cùng đêm thơ

Cô giáo Vũ Thị Oanh – nguyên GV khoa KHXH giao lưu cùng đêm thơ

 

Nhà thơ Huy Trụ giao lưu cùng đêm thơ

 

Thầy giáo Nguyễn Thế Hinh, nguyên GV khoa KHXH

SV khoa KHXH giao lưu cùng đêm thơ 

Các nhà thơ, tác giả trẻ và đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Bài và ảnh:  Thanh Nga

 

Tin liên quan